யு.எஸ்.இல் 2.15 மில்லியனுக்கும் அதிகமான ஃபோர்டு வாகனங்களை திரும்ப குடுக்குமாறு அழைப்பை வெளியிட்டுள்ளது, ஏனென்றால் வாகனம் இயங்கி கொண்டிருக்கும் போது அவற்றின் கதவுகள் தானாக திறக்கின்றன என்பதால் கார்களை சரி செய்ய ஏற்கனவே அழைக்கப்பட்டிருந்தன ஆனால் சில விநியோகஸ்தர்கள் கதவு தாழ்ப்பாள்களை சரிசெய்ய தவறிவிட்டனர் அல்லது அவற்றை சரிசெய்யவில்லை என்று நிறுவனம் ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளது.
தமிழன், தமிழன் அல்லாதவன் என்ற பிரிவினை வேண்டாம் – ஏ.ஆர். ரகுமான்..!
தவறான கதவு தாழ்ப்பாள்கள்
உடைந்த பாவ்ல் ஸ்பிரிங் தாவலைக் கொண்ட ஒரு கதவு தாழ்ப்பாள் கதவு பொதுவாக மூடப்படாது என்ற நிலையில் விளைகிறது. கதவை மூடுவதற்கு பலமுறை முயற்சித்தபின் கதவு பூட்டப்பட்டால், வாகனம் ஓட்டும் போது கதவை திறக்கும் சாத்தியம் உள்ளது,இது காயத்தின் அபாயத்தை அதிகரிக்கும் என ஃபோர்டு தனது அறிக்கையில் கூறியது.இப்போது வரை நிறுவனம் எந்தவொரு விபத்தையோ அல்லது சிக்கலால் ஏற்பட்ட காயங்களையோ தெரிவிக்கவில்லை.2011 முதல் 2016 வரையிலான ஃபோர்டு ஃபீஸ்டா, ஃபோகஸ், ஃப்யூஷன், சி-மேக்ஸ், முஸ்டாங், எஸ்கேப் எஸ்யூவி, டிரான்சிட் கனெக்ட் வேன்கள், லிங்கன் எம்.கே.இசட் செடான் மற்றும் எம்.கே.சி எஸ்யூவி போன்ற பல வகையான மாடல்களை இதில் உள்ளடக்கியது.
டெலிகிராம் இல் தகவல்களைப் பெற இங்கே கிளிக் செய்யவும்
“15S16 அல்லது 16S30 பாதுகாப்பின் கீழ் செய்யப்பட்ட பழுதுபார்ப்புகள் சரியாக முடிக்கப்பட்டதா என்பதை உறுதிப்படுத்த உரிமையாளர்களுக்கு கதவு தாழ்ப்பாளை தேதி குறியீடுகள் மற்றும் குழந்தைகள் பாதுகாப்பு பூட்டுகளை ஆய்வு செய்து ஆன்லைனில் தாழ்ப்பாள் தேதிக் குறியீடுகளை சமர்ப்பிக்க விருப்பம் வழங்கப்படும். ஆன்லைன் அமைப்பு கதவு பூட்டுகிறது என்பதை உடனடி சரிபார்ப்பை வழங்கும் சரி அல்லது தாழ்ப்பாள்களை உறுதிப்படுத்த முடியாது மற்றும் டீலர் சேவை தேவைப்படுகிறது “என்று ஃபோர்டு தனது அறிக்கையில் மேலும் கூறினார்.ஒரு வாடிக்கையாளர் பரிசோதனையைச் செய்ய விரும்பவில்லை என்றால் பரிசோதனையை முடிப்பதில் சிரமம் இருந்தால் அல்லது தாழ்ப்பாளை சரிபார்க்க முடியாது என்பதற்கான அறிகுறியைப் பெற்றால் விநியோகஸ்தர்கள் தாழ்ப்பாள் தேதிக் குறியீடுகளை ஆய்வு செய்து தேவைக்கேற்ப தாழ்ப்பாள்களை மாற்றுவர்.
பிரேக் மாஸ்டர் சிலிண்டரில் சிக்கல்
3.5 லிட்டர் வி 6 என்ஜின்கள் கொண்ட 290,000 க்கும் மேற்பட்ட எஃப் 150 லாரிகளுக்கு ஃபோர்டு திரும்ப அழைத்தது. 2014 முதல் 2017 மாடல் ஆண்டுகளில் அந்த சில லாரிகளில், பிரேக் மாஸ்டர் சிலிண்டர் பிரேக் மாஸ்டர் சிலிண்டர் முன்-சக்கர சுற்றிலிருந்து பிரேக் பூஸ்டரில் கசிந்து செல்ல பிரேக் திரவத்தை அனுமதிக்கலாம்.இந்த சிக்கலுடன் தொடர்புடைய இரண்டு காயங்களுடன் ஏழு குறைந்த வேக / குறைந்த தாக்க விபத்து குற்றச்சாட்டுகளை அறிந்திருப்பதாக ஃபோர்டு வெளிப்படுத்தினார். “விநியோகஸ்தர்கள் பிரேக் மாஸ்டர் சிலிண்டரை மாற்றுவர், அது கசிந்தால், பிரேக் பூஸ்டரும் மாற்றப்படும்” என்று நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.