2020 ஆம் ஆண்டில் வெற்றி பெற்ற ஒரே தமிழ் படம் – எது தெரியுமா!!

0

துல்கர் சல்மான், ரிது வர்மா, ரக்ஷன், நிரஞ்சனி அஹத்தியன் மற்றும் கவுதம் மேனன் நடித்த கண்ணம் கண்ணும் கொள்ளையடித்தால், மட்டுமே 2020 ஆம் ஆண்டில் சிறந்த பொழுதுபோக்கை வழங்கியது.

வெற்றி பெற்ற படம்:

கொரோனா வைரஸ் சினிமா உலகின் திட்டங்கள் அனைத்தையும் அழிப்பதற்கு முன்பு நாடக ரீதியாக வெளியிடப்பட்டு வெற்றி பெற்ற ஒரு தமிழ் படமாக கண்ணும் கண்ணும் கொள்ளையடித்தாலை அறிவிப்பது கொஞ்சம் பெருமிதமாக இருக்கலாம். ஆனால் அதுதான் உண்மை. ஜனவரி மாதத்தில் புத்தாண்டு மற்றும் பொங்கல் கொண்டாட்டங்களுடன் ஒரு புதிய ரஜினிகாந்த் படம் வந்தது. “விண்டேஜ் ரஜினிகாந்தை” திரும்பக் கொண்டுவருவதற்கான வாக்குறுதியுடன் தர்பார் பல மிகைப்படுத்தல்களுக்கு மத்தியில் வெளியிடப்பட்டது. இருப்பினும், இயக்குனர் ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் ஒரு படத்தை வழங்கிய விதம், அவர் வாக்குறுதியளித்ததை விட மிகக் குறைவு. ஆனால், படம் இவ்வளவு முற்றிலும் அர்த்தமற்றதாக இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கவில்லை ரசிகர்கள்.

இயக்குனர் ஆர் எஸ் துரை செந்தில்குமாரின் பட்டாஸ் உன்னத நோக்கங்களைக் கொண்டிருந்தது. இது தமிழ்நாட்டின் ஆதிமுரை என்று அழைக்கப்படும் ஒரு இறக்கும் பண்டைய தற்காப்புக் கலை வடிவத்தைப் பற்றிய படம். இது “உலகின் அனைத்து தற்காப்பு கலைகளின் தாய்” என்று கருதப்படுகிறது. இருப்பினும், நவீன தற்காப்பு கலைகள் ஆதிமுரை தமிழகத்தின் இருண்ட மூலைகளுக்குள் தள்ளப்பட்டுள்ளன. ஒருசிலர் மட்டுமே அதைப் பின்பற்றுகிறார்கள், அது அரசாங்கத்தால் கூட அங்கீகரிக்கப்படவில்லை.

PATTAS

தனுஷின் கதாபாத்திரமான திருவையபெருமாள் தனது வாழ்க்கையை ஆதிமுரை ஊக்குவிப்பதற்கும் அதை பிரதான அரங்கிற்கு கொண்டு செல்வதற்கும் அர்ப்பணிக்கிறார். இருப்பினும், இது ஒரு பேராசை மற்றும் நெறிமுறையற்ற கிக்-குத்துச்சண்டை வீரர், நவீன் சந்திராவால் அனுமதிக்கப்படவில்லை. பட்டாஸுக்கு ஒரு சுவாரஸ்யமான முன் பாதி இருந்தது, ஆனால் இரண்டாம் பாதியில் அவர் கதையுடன் “மசாலா” சேர்த்தது பார்வையாளர்களைக் கவரவில்லை. ஆதிமுரையின் பயிற்சியாளராக தனுஷ் மட்டுமே, ஒரு முதிர்ந்த நடிப்பை தனது பல ஆண்டு அனுபவத்தால் கொண்டு வந்தார்.

அடுத்து சமுத்திரகனியின் நாடோடிகள் 2, ரசிகர்களை ஏமாற்றியது. சைக்கோ, மிஸ்கின் ஒரு தொடர் கொலையாளியின் கதையை விவரிக்க வித்தியாசமான அணுகுமுறையை எடுத்தார். படம் பார்வையாளர்களை உற்சாகப்படுத்தவும், சிலிர்ப்பை அளிக்கவும் இல்லை. அதற்கு பதிலாக, தொடர் கொலையாளியை ஒரு குழந்தையாகப் பார்க்கும் ஒரு உயிர் பிழைத்தவரைப் பற்றிய ஒரு அடுக்கு கதை இது. பிரபலமான கருத்துக்களை அவர் எவ்வாறு சவால் செய்கிறார் என்பது பற்றி கட்டுரைகளை எழுத மிஸ்கின் கதையும் அவரது யோசனைகளும் போதுமான தகவல்களை வழங்குகின்றன. நாம் அதைப் பற்றி நாள் முழுவதும் பேசலாம். ஆனால், இந்த வகைக்கு நாம் பொதுவாக எதிர்பார்க்கும் வியத்தகு விளிம்பு இந்த படத்தில் இல்லை.

மணி ரத்னம் இணைந்து எழுதி தயாரித்த வானம் கொட்டடும் ஒரு குடும்ப நாடகம், இதை தன சேகரா இயக்கியுள்ளார். படம், மணியின் மௌன ராகத்திலிருந்து ஒரு இலையை எடுத்து எழுதப்பட்டது. இது தந்தையர் தங்கள் வாழ்க்கையில் விரும்புவதை சரிசெய்ய போராடும் உடன்பிறப்புகளைப் பின்பற்றியது. மீண்டும், இது ஒரு நல்ல முன்பாதியைக் கொண்டிருந்தது, அது கூட அழகாக இருந்தது, ஆனால் அது கொஞ்சம் குறைவாகவே இருந்திருந்தால் நன்றாக இருந்திருக்கும். படம் மிகவும் யூகிக்கக்கூடியதாக இருந்தது.

யூகிக்கக்கூடியதாக இருப்பதைப் பற்றி பேசுகையில், தாராள பிரபு மற்றும் வால்டர் ஆகியோரை நாம் குறிப்பிட வேண்டும். இந்தி படமான விக்கி டோனரின் ரீமேக் தான் தாராள பிரபு. படம் ஒரு விந்தணு தானம் மற்றும் தொழிலுடன் வரும் களங்கம் பற்றியது. எவ்வாறாயினும், திரைப்படத்தின் முடிவில் அவரது ‘தாராள மனப்பான்மை’ உருவாக்க உதவியதைப் பார்க்கும்போது நம் ஹீரோவின் அவமானம் மெல்லிய காற்றில் மறைந்து போக வேண்டும் என்பதுதான் யோசனை. 2012 இல், விக்கி டோனர் அதை சரியாகப் பெற்றார். எட்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, தமிழ் ரீமேக் ஒரு சிறந்த திரைப்படமாக இல்லாவிட்டால் அதை வழங்கத் தவறிவிட்டது. முக்கிய குறைபாடு தாராள பிரபு தற்போதைய காலத்திற்கு பொருத்தமானதாக உணரவில்லை. அது காலாவதியானதாக உணர்ந்தது.

சிபிராஜ் தனது தந்தை சத்தியராஜின் பிரபல பாத்திரமான வால்டர் வெட்ரி வேலின் மூலம் வெற்றியைப் பெற விரும்பினார். அவர் உயரம், மீசை வைத்திருந்தார், மேலும் அவர் தனது தந்தையின் உடல் மொழியை வால்டர் போல பிரதிபலிக்கும் முயற்சியை கூட செய்தார். ஆனால், படம் அவருக்கு தோல்வியடைந்தது. இதுவும் கணிக்கக்கூடியதாக இருந்தது. பின்னர் கார்த்திக் நரேனின் மாஃபியா: அத்தியாயம் 1, படம் அனைத்தும் கொண்ட பாணியாக இருந்தது, எந்த பொருளும் இல்லை. ஆடம்பரமான துப்பாக்கிகள் மற்றும் நன்கு உடையணிந்த, நல்ல தோற்றமுடைய ஆண்கள்.ஆனால் ஒரு நல்ல ஸ்கிரிப்ட் இல்லை. ஹீரோ, ஒரு போதைப்பொருள் அதிகாரி, அருண் விஜய், அவரது கதாபாத்திரத்தை விட அவரது தோற்றத்தில் அதிக ஆர்வம் கொண்டிருந்தார். அது அவரது நடிப்பை பெரிதும் மட்டுப்படுத்தியது. மேலும், உதவாதது என்னவென்றால், சுறுசுறுப்பான போதைப்பொருள் முதலாளியாக நடித்த பிரசன்னாவின் செயல்திறன், சில காரணங்களால் அனைத்து மோசமான வேலைகளையும் தானே செய்ய விரும்பினார். ஏனெனில் சிறப்பாக எதையும் செய்ய ஸ்கிரிப்ட் அவரை அனுமதிக்காது.

அடுத்து கண்ணம் கண்ணும் கொள்ளையடித்தால். ஆச்சரியம் என்னவென்றால், தேசிங் பெரியசாமி இயக்கியது இரண்டு நவீனகால ஜோடிகளைப் பற்றிய வழக்கமான காதல் நகைச்சுவை அல்ல. துல்கர் சல்மானின் சித்தார்த் மற்றும் அவரது சிறந்த நண்பரான ரக்ஷனின் கல்லீஸ் அல்லது காலீஸ்வரமூர்த்தி ஒரு வாழ்க்கைக்காக என்ன செய்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டுபிடித்தவுடன் படம் எங்கள் கவனத்தை ஈர்த்தது. அவர்கள் உயர் தொழில்நுட்ப திருடர்கள், அவர்கள் நம் அன்றாட வாழ்க்கைக்கு உதவுகின்ற மற்றும் பணம் சம்பாதிக்கும் தொழில்நுட்பங்களில் உள்ள ஓட்டைகளை சுரண்டிக்கொள்கிறார்கள். இந்த படத்திற்கு உண்மையில் வேலை செய்தது அதன் எளிமை. ஆடம்பரம் எதுவுமில்லை, இது எளிமையான அழகாகவும், நன்கு படித்தவர்களாகவும் இருந்து, மக்களை ஸ்மார்ட் வழியில் கொள்ளையடிப்பதைப் பற்றியது. கவுதம் மேனன் நடித்த பிரதாப் சக்ரவர்த்தி என்ற போலீஸ் கதாபாத்திரத்துடன் அது வழங்கிய இறுதி பஞ்ச் திடமானது. படத்தின் முக்கிய நடிகர்களான துல்கர் சல்மான் மற்றும் ரிது வர்மா ஆகியோர் ஒரு போனஸ்.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here