டிக்டாக் தடை எதிரொலி – மாற்று தளங்களைத் தேடும் இந்தியர்கள்..!

0
lasso tiktok

இந்தியாவில் டிக்டாக் தடை இந்திய அரசாங்கத்தால் தடை செய்யப்பட்ட 48 மணி நேரத்திற்குள் அனைத்து டிக்டோக்கர்களும் இந்திய மாற்று வழிகளான மிட்ரான், சிங்காரி, ரோபோசோ மற்றும் ஷேர்சாட் போன்றவற்றுக்கு சென்றனர்.

டிக்டாக் தடை எதிரொலி:

இந்த மாற்று பயன்பாடுகள் பயனர்கள் மில்லியன் கணக்கான எண்ணிக்கையில் வளர்ந்து வருவதைக் கண்டாலும், இந்திய சமூக ஊடக பயன்பாடுகளிடையே பயனர் அளவிலான ஈடுபாடு இன்னும் டிக்டாக்கின் ஈடுபாட்டின் நிலையை பிடிக்கவில்லை என்று ஆராய்ச்சி நிறுவனமான கலாடோடோ பிரைவேட் லிமிடெட் அறிக்கைகள் தெரிவிக்கின்றன .

அறிக்கைகள் படி, ஷேர்சாட் மற்றும் ரோபோசோ பயன்பாடுகள் தடை செய்யப்பட்ட இரண்டு நாட்களுக்குள் அதிக எண்ணிக்கையிலான நிறுவல்களைப் பெற்றுள்ளன. இதனை தொடர்ந்து சிங்காரி மற்றும் மிட்ரான் அடுத்தடுத்த இடங்களை பிடிக்கின்றன. மிட்ரான், சிங்காரி, ரோபோசோ மற்றும் ஷேர்காட் ஆகியவற்றுடன் ஒப்பிடும் போது, மே மாதத்தில் அனைத்து பயன்பாடுகளிலும் 40%க்கும் அதிகமான தனித்துவமான பயனர்களின் எண்ணிக்கையை டிக்டோக் கொண்டிருந்தது. கலகாடோவின் தலைமை வணிக அதிகாரி அமன் குமாரின் கூற்றுப்படி, டிக்டாக்கின் பயனர்தளம் ஒரு விசுவாசமானது, மேலும் அசல் டிக்டாக் பயனர்கள் தடை நீக்கப்பட்டவுடன் சீன செயலிக்கு திரும்பலாம் என்று கூறினார்.

பயனர்கள் இப்போது மற்ற செயலிகளுக்கு மாறிவிட்டாலும் இவை டிக்டாக் பயன்பாடிற்கு ஒப்பிகையில் மிகவும் குறைவு என்று கலகாடோ தெரிவித்தது. ஜூன் 29 க்கு முன், டிக்டாக்கின் தினசரி அமர்வு நேரம் (பயன்பாட்டில் 24 மணி நேர காலப்பகுதியில் ஒரு பயனர் செலவழித்த மொத்த நேரம்) ஒரு நாளைக்கு 45 முதல் 50 நிமிடங்கள் வரை இருந்தது.

டிக்டாக்கின் திறந்த விகிதங்கள் (ஒரு பயனர் தினமும் எத்தனை முறை பயன்பாட்டைத் திறந்தார்) 9 முதல் 12 மடங்கு வரை இருந்தது. டிக்டாக் பயனர்கள் இந்த இந்திய மாற்றுகளுக்கு மிகவும் பழக்கமாகி, அவற்றை அடிக்கடி பயன்படுத்தத் தொடங்குவதால் , கடந்த வாரத்தில் இந்த எண்ணிக்கை அதிகரித்துள்ளது. இருப்பினும், இந்த பயன்பாடுகள் அனைத்தும் டிக்டாக்கின் பயனர் ஈடுபாட்டுடன் பொருந்த நீண்ட தூரம் செல்ல வேண்டும்.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here